Dễ dàng làm 1 chiếc nến vỏ sò lãng mạn

Dễ dàng làm 1 chiếc nến vỏ sò lãng mạn

Dễ dàng làm 1 chiếc nến vỏ sò lãng mạn

Tập hợp những vỏ sò bạn đã thu thập được từ chuyến đi biển kết hợp với nến tự tay bạn có thể thiết kế những vật trang trí thật xinh cho ngôi nhà của bạn. Thật là hoàn hảo với cách bố trí chúng trên kệ, trên mặt bàn thêm chút lãng mạng, kỳ ảo cho ngôi nhà của bạn.

Chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn rất đơn giản sau bạn sẽ có một cây nến vỏ sò tự làm bằng chính bàn tay của bạn. Bạn có thể dễ dàng mua một số vật liệu tại các cửa hàng gần nhà và chỉ cần 20 tới 30 phút bạn đã có sản phẩm riêng cho mình.

de-dang-lam-1-chiec-nen-vo-so-lang-man-1

Chuẩn bị:

– Mảnh sáp nến.
– Sợi bấc nhỏ hoặc nến tealight (loại nến bọc trong cố kim loại).
– Vỏ sò.
– Bình thủy tinh.
– Nồi nấu.
– Tinh dầu (tùy chọn).

Thực hiện:

Bước 1: lấy bấc nến.

de-dang-lam-1-chiec-nen-vo-so-lang-man-9

Nếu bạn đã có loại bấc nến mỏng bạn có thể sử dụng ngay loại có sẵn này. Nhưng nếu bạn chưa có bấc bạn cũng có thể lấy chúng từ cốc nến tea light như trên. Chỉ cần đẩy nhẹ vỏ bọc bên ngoài bạn đã có thể lấy phần nến ra ngoài, rồi tiếp theo đó bạn lấy bấc rời, và cũng có thể sử dụng phần sáp nến này làm nguyên liệu.

Bước 2: gắn bấc nến vào vỏ sò.

de-dang-lam-1-chiec-nen-vo-so-lang-man-7

Đính phần bấc vào phần sâu nhất của vỏ sò. Và chắc rằng bấc thẳng đứng vuông góc với vỏ sò và không bị cong xuống.

Bước 3: đun chảy sáp.

de-dang-lam-1-chiec-nen-vo-so-lang-man-5

Đổ nước vào nồi khoảng một nửa, sau đó đưa bình đựng sáp nến vào trong nồi, hãy chắc chắn rằng nước không đủ nhiều để bắn vào trong bình đựng sáp khi nước bắt đầu sôi (điều này rất nguy hiểm). Và bây giời bật bếp với lượng lửa đun thật nhỏ để đun nước, và thỉnh thoảng dùng 1 chiếc muỗm kim loại khuấy đều sáp lên.

Bước 4: thêm hương thơm (tùy chọn)

de-dang-lam-1-chiec-nen-vo-so-lang-man-4

Đây là bước không bắt buộc nếu bạn muốn cốc nến có hương thơm. Đơn giản chỉ cần nhỏ 5-6 giọt tinh dầu vào sáp lỏng và khuấy đều.

Bước 5: đổ sáp vào vỏ sò.

de-dang-lam-1-chiec-nen-vo-so-lang-man-3

Đặt vỏ sò lên một mặt phẳng có lót giấy. Cẩn thận đổ sáp lỏng vào mỗi vỏ, lượng sáp lỏng nên chỉ ở mức gần đầy. Và chờ để lớp sáp khô.

Bước 6: thưởng thức ánh sáng đơn sơ và lãng mạn từ biển.

de-dang-lam-1-chiec-nen-vo-so-lang-man-2

Sau khi sáp đã khô, bạn đã có thể sãn sàng thắp lên một ngọn lửa và thưởng thức ánh sáng lung linh huyền ảo mang chất biển.

CHAT TƯ VẤN, ĐẶT HÀNG