Handmade Tranh treo tường vỏ sò.

Handmade Tranh treo tường vỏ sò.

Handmade Tranh treo tường vỏ sò.

Ngôi nhà là mái ấm là nơi vỗ về tâm hồn của mỗi chúng ta và mỗi thành viên trong gia đình, và để ngôi nhà ấy trở nên ấm áp trở thành chiếc nôi nâng đở chúng ta, cho ta cảm giác thoải mái, an toàn khi trở về nhà là điều mà ai ai cũng đều mong muốn. Và các bạn biết không điều quan trong nhất để giúp ngôi nhà của bạn luôn mang lại cảm giác ấy thì việc trang trí ngôi nhà của mình là một việc không thể thiếu. Biết được điều đó hôm nay chúng tôi xin được hướng dẫn các bạn cách thực hiện một bức tranh treo tường bằng vỏ sò góp phần nào trang trí thêm cho ngôi nhà của chúng trở nên tươi mát hơn trong mùa hè này, và góp phần tạo nên cảm giác mát mẽ cho mỗi thành viên khi bước vào nhà.

Chuẩn bị :
– vỏ sò lớn nhỏ đủ loại.
– mắt liếc nhựa.
– keo dán E6000
– giấy cứng ( loại giầy dùng làm bìa sổ). khổ A3 – A4 tùy lựa chọn của bạn.
– sơn dầu ( trắng, xanh dương)
– cọ sơn ( 0,5 cmm – 1cm)

Tiến hành.

Bước 1 : Đầu tiên bạn cần làm sạch vỏ sò của mình và sắp xếp chúng trên một tờ giấy để xếp bố cục bức tranh. tiếp theo bạn dùng cọ quét sơn dầu màu xanh dương lên tờ giấy ( pha màu sao cho màu giống màu nước biển) và để cho khô.

làm sạch vỏ, và đặt vỏ trên giấy định bố cục bức tranh.

làm sạch vỏ, và đặt vỏ trên giấy định bố cục bức tranh.

Bước 2 : Tiếp đến bạn dùng vỏ sò loại lớn để làm thân cá và những vò nhỏ làm vây, đuôi hoặc vây trên thân cá. Sau khi chọn vỏ xong bạn có thể dùng keo E6000 để dán chúng lại với nhau.

chọn vỏ sò và dán chúng lại để tạo hình chú cá.

chọn vỏ sò, dán chúng lại để tạo hình chú cá.

Bước 3 : Sau khi bạn tao hình xong hình dạng chú cá, bạn dùng keo dán mắt lên cho chú cá và tiếp tục dán chúng lên tờ giấy đã được chuẩn bị sẳn theo bố cục đã định.

dán mắt và dán chú cá lên trên phần giấy bạn đã chuẩn bị

dán mắt và dán chú cá lên trên phần giấy bạn đã chuẩn bị

Sau khi thực hiện xong các bước trên bạn có thể trang trí thêm rong rêu cho bức tranh và sau đó cho bức tranh vào khung và treo lên tường trong ngôi nhà của mình. Chúc các bạn thành công nhé.

CHAT TƯ VẤN, ĐẶT HÀNG